Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

NHẬN HỖ TRỢ LÀM HỢP ĐỒNG ĐẶT CỌC MUA BÁN, CHO THUÊ BĐS

NHẬN HỖ TRỢ LÀM HỢP ĐỒNG ĐẶT CỌC MUA BÁN, CHO THUÊ BĐS

LH: 0934.020.537 - 0988.316.970 (Ms Thủy)
Cty chúng tôi là doanh nghiệp chuyên về môi giới bất động sản có đầy đủ tư cách pháp nhân, có dấu mộc và giấy đăng ký kinh doanh đầy đủ.
Nay nhận hỗ trợ làm hợp đồng đặt cọc mua bán, cho thuê BĐS cho các nhân viên môi giới công ty khác.

Tầm quan trọng của hợp đồng đặt cọc mua bán, cho thuê BĐS:

- Khi mua bán, cho thuê BĐS người mua hoặc thuê đồng ý ký một hợp đồng để chắc chắn rằng sẽ mua hoặc thuê dự án BĐS đó. Trong trường hợp nếu không mua hoặc thuê thì họ phải chịu mất đi khoản tiền cọc này. Khoản này cũng xem như chi phí để giữ chỗ.
- Nếu như không có hợp đồng đặt cọc, nhân viên BĐS giữ chỗ cho khách theo hợp đồng miệng nhưng đến cuối cùng khách không mua nữa thì trong thời gian đó, có thể nhân viên BĐS đã mất một đi nhiều mối mua hoặc thuê BĐS khả thi hơn.
Như vậy, hợp đồng đặt cọc mua bán, cho thuê BĐS có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong lĩnh vực mua bán, cho thuê loại tài sản có giá trị lớn này.

Chi phí.

- Hợp đồng đặt cọc mua bán, cho thuê BĐS thông thường nhân viên môi giới bị trừ đi tiền công môi giới khaonrg 25% cho công ty BĐS nơi mình làm việc coi như phí làm hợp đồng đặt cọc mua bán, cho thuê các dự án BĐS mà nhân viên ấy set up được.
- Tuy nhiên, cty BĐS chúng tôi nhận làm hợp đồng môi giới BĐS cho các nhân viên cty khác (đá ngoài) chỉ 5 đến 10%.
Nhận làm hợp đồng đặt cọc cho nhân viên môi giới khu vực TPHCM các dự án đất Nhà Bè, đất làng đại học Nhà Bè, đất quận 2, quận 7, 9 và nhiều khu vực khác. Nhận làm hợp đồng cả các tỉnh lân cận như dự án đất Mỹ Phước Binh Duong...
Hotline: 0934.020.537 - 0988.316.970 (Ms Thủy)
Email: thanhthuy03012001@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét