Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN LÀNG ĐẠI HỌC NHÀ BÈ - BÁN ĐẤT LÀNG ĐẠI HỌC GIÁ TỐT

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN LÀNG ĐẠI HỌC NHÀ BÈ - BÁN ĐẤT LÀNG ĐẠI HỌC GIÁ TỐT
LH: 0934.020.537 – 0988.316.970 (Ms Thủy)
Lịch sử phát triển Làng đại học Nhà Bè và những bước tiến vượt bậc sau 17 năm:
Làng đại học Nhà Bè nằm trong khu đô thị mới, liền kề phú mỹ hưng, mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ và Lê Văn Lương. Có thể nói dự án làng đại học có vị trí đắc địa trong khu vực.
Năm 1997, từ một vùng đất trũng ngập nước, hoang vu cách xa trung tâm thành phố, thấy được tiềm năng phát triển của khu vực phước kiển huyện nhà bè, một số cán bộ, giảng viên từ trường Đại học Xã Hội và Nhân Văn TP.HCM đã chọn ở đây là điểm đến để gắn kết, làm nơi gắn bó lâu dài và đặt một cái tên thật khiêm tốn rất giản dị: dự án Làng Đại Học.
làng đại học nhà bè
Làng đại học Nhà Bè và những bước tiến xa hơn nữa trong thời gian tới: 
Theo dòng lịch sử phát triển làng đại học Nhà Bè, Cho đến hôm nay, sau 17 năm nhìn lại, từ số vốn đầu tư ban đầu chỉ khoảng 50 tỷ đồng, thì bây giờ chỉ tính riêng về giá trị đất thì khu Làng Đại Học Phước Kiển đã có giá khoảng 3.000 tỷ đồng, chưa kể đến các công trình nhà ở, trường học và các tiện ích trong khu vực.
Giờ đây dự án Làng đại học đã là một khu dân cư đông đúc, sầm uất, với các dãy nhà đẹp đẽ, khang trang. Xung quanh dự án là các tòa nhà cao tầng, các chung cư cao cấp.
Tổng thể dự án làng đại học Nhà Bè sau quá trình phát triển lâu dài:
Xây dựng : Trong làng đại học nhà bè thì được phép xây dựng tự do. Ưu điểm là có thể xây theo ý thích, theo nhu cầu ở của gia đình. Nhược điểm là về lâu dài thì xây dựng như vậy sẽ không đồng bộ, mất bớt giá trị.
Hạ tầng : Khu quy hoạch tương đối đầu đủ, đường đã trải nhựa gần như toàn bộ, nhược điểm: cổng vào khu B hướng Nguyễn Hữu Thọ khá nhỏ, vừa qua cầu xe con hơi khó rẽ vào.
An ninh : Tình hình an ninh tương đối ổn định, khu A khu B khu C làng đại học đều có những chốt dân quân rải rác, bảo vệ thường hay đi tuần trong khu vực.
Giá cả : thị trường bất động sản đang trầm lắng, giá cả đã xuống tận đáy. Đây là thời điểm tốt để tích trữ cho mình một lô đất giá tốt, yên tâm về mặt pháp lý trong khu làng đại học nhà bè. 
Cập nhật tin tức liên tục về đất làng đại học Nhà Bè.
Liên hệ tại đây.
Hotline: 0934.020.537 – 0988.316.970 (Ms Thủy)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét