Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Căn hộ hưng phát golden star - 0934.020.537


MỞ BÁN HƯNG PHÁT GOLDEN STAR - 0934.020.537


 Công ty TNHH Xây Dựng & Sản Xuất Hưng Lộc Phát hiện là nhà phát triển dự án hàng đầu tại khu vực Nam Sài Gòn với hàng loạt dự án tại nhiều vị trí chiến lược như Hưng Phát Marble & Granite Lê Văn Lương, mới đây là dự án Căn hộ Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ trên địa bàn huyện Nhà Bè. Sắp tới vào năm 2017, Hưng Lộc Phát tiếp tục triển khai cụm dự án phức hợp tại Quận 7, đó là dự án Hung phat Golden Star nằm trên tuyến đường Nguyễn Thị Thập Quận 7, nằm trong chuỗi dự án Star của Hưng Lộc Phát bao gồm : Hưng Phát Silver Star, Hưng Phát Golden Star, Hưng Phát Blue Star, Hưng Phát Green Star. 

Can ho Hung Phat Golden Star Nguyễn Thị Thập Quận 7 Là khu vực tập trung nhiều giao dịch, dịch vụ và thương mại, cùng vị trí liền kề Quận 1, Quận 2 hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư có tiềm lực về tài chính cũng như nhiều người có nhu cầu về nhà ở. Ngoài khách hàng là người Việt, Căn hộ Hưng Phát Golden Star còn thu hút được sự chú ý của nhiều người nước ngoài bởi đối tượng này hiện đang được phép sở hữu nhà ở tại Việt Nam theo luật kinh doanh BĐS 2014 đã có hiệu lực. Dự án Căn hộ Hưng Phát Golden Star với vị trí dự án đẹp, có môi trường sống tốt và việc cho thuê lại cũng rất tốt bởi khu vực này có nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư cũng như chốn an cư tuyệt vời dành cho gia đình.

Tiện với những tiện ích hàng đầu. Trong vòng bán kính 5km tính từ khu cao ốc, có đầy đủ các dịch vụ tiện ích:
Giáo dục: gần trường ĐH RMIT, ĐH Tôn Đức Thắng, Đinh Thiện Lý, cụm trường quốc tế Đài – Hàn – Nhật, trường tiểu học Vstar, trường trung học quốc tế Singapore.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét